fbpx

3 địa chỉ học đàn guitar uy tín, chất lượng Hà Nội 2022

Bạn muốn học đàn guitar để có thể vừa đệm vừa nghêu ngao một bài hát yêu thích nào đó? Hoặc đệm cho bạn bè, người thân tại những buổi tiệc, hội họp? Vậy đầu tiên bạn cần sắm cho mình một cây đàn guitar tốt, sau đó tìm một địa chỉ học đàn guitar uy tín, chất lượng, cam kết đầu ra đối với học viên.

Cùng theo dõi 3 địa chỉ học đàn guitar uy tín, chất lượng được Sky Music giới thiệu dưới đây để có lựa chọn tốt nhất

=>> Xem ngay: Top 3 địa chỉ mua Đàn Guitar uy tín tại Hà Nội

1. Việt Thương Music School

Việt Thương Music School là địa chỉ học đàn guitar uy tín, chất lượng bạn có thể xem xét

Việt Thương Music Shool được đánh giá là hệ thống giáo dục âm nhạc lớn nhất cả nước với trang thiết bị học tập đầy đủ, tiện nghi cùng cơ sở vật chất hiện đại. Do đó, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ học đàn guitar uy tín, chất lượng bạn có thể xem xét.

Việt Thương Music Shool đang liên tục tuyển sinh các khóa học guitar từ cơ bản đến nâng cao, bạn có thể đăng ký ngay một trong các khóa:

  • Khóa học guitar cơ bản
  • Khóa học guitar nâng cao
  • Khóa học guitar ôn thi vào các trường âm nhạc chuyên nghiệp

Đặc biệt, chương trình đào tạo được Việt Thương Music Shool thiết kế theo các cấp độ khác nhau và có điều chỉnh cho phù hợp với từng học viên. Kết thúc khoá học, học viên sẽ thành thục các kỹ năng đánh guitar cơ bản, nâng cao, tự tin biểu diễn trước đám đông. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký một khóa học guitar tại Việt Thương Music Shool

2. Trung tâm âm nhạc Music Talent

Music Talent – Địa chỉ học đàn guitar uy tín tại Hà Nội

Đây cũng là một địa chỉ học đàn guitar uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt, Music Talent là Trung tâm luôn chú trọng việc đẩy mạnh hợp tác Quốc tế trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc và giao lưu văn hóa nghệ thuật.

Chính vì vậy, nếu trở thành một học viên ở đây bạn sẽ có cơ hội tham gia các cuộc thi cấp Quốc tế và được cấp chứng chỉ Quốc tế về guitar. Đây sẽ là một điểm cộng nếu bạn có kế hoạch thi vào các trường đại học, học viện âm nhạc

Ngoài các lớp học guitar, Music Talent còn giảng dạy các bộ môn nhạc cụ khác như: Piano, Violin, Cảm thụ âm nhạc, Thanh nhạc, Giao hưởng, Hợp xướng,…

3. Trung tâm Đào tạo Âm nhạc Sky Music

Trung tâm Đào tạo Âm nhạc Sky Music cam kết chất lượng đầu ra 100% với học viên

Điểm khác biệt với các Trung tâm đào tạo âm nhạc khác có lẽ là Trung tâm Đào tạo Âm nhạc Sky Music tổ chức lớp dạy gutar 1 Thầy – 1 Trò. Mặc dù hình thức học 1 kèm 1 này về mặt học phí hơi cao so với các lớp học nhóm nhưng Sky Music luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu.

Đây là Trung tâm đào tạo guitar cam kết chất lượng đầu ra 100% cho toàn bộ học viên. Do đó, đây là một chỉ học đàn guitar lý tưởng cho bạn nào đang loay hoay chưa biết học guitar ở đâu uy tín, hiệu quả

Một số khóa học bạn có thể tham khảo:

  • Khóa học đàn guitar
  • Khóa học đàn piano
  • Khóa học đàn violin
  • Thanh nhạc
  • Cảm thụ âm nhạc cho bé

Tin rằng với 3 địa chỉ học đàn guitar trên đây bạn có thể lựa chọn được cho mình một Trung tâm học đàn guitar ưng ý, chất lượng. Chúc bạn sớm đàn được những bản nhạc mình yêu thích.

0988 560 808