fbpx

Cách lựa chọn đàn piano cho bé – Phần 2

Tiếp nối nội dung phần 1 về cách lựa chọn đàn piano cho bé, hôm nay Sky Music xin đề cập thêm 3 yếu tố khác phụ huynh cần quan tâm khi lựa chọn mua đàn piano cho con.

1. Xác định thời gian sử dụng để mua đàn piano cho bé

Không phải ai cũng có dự định thời gian sử dụng đàn giống nhau. Có phụ huynh sẽ sử dụng đàn piano cho bé lúc mới học và sau khi đã thành thạo các các kỹ năng cơ bản là hai cây đàn piano khác nhau. Nhưng có người lại muốn mua một chiếc đàn piano có thể sử dụng xuyên suốt quá trình học của con, thời gian sử dụng đàn càng lâu càng tốt

Phụ huynh cần xác ​thời gian sử dụng đàn để mua đàn piano cho bé

Việc xác định thời gian sử dụng đàn chủ yếu phụ thuộc vào sở thích và đam mê của bé. Có thể lúc ban đầu mới tiếp xúc các con rất hăng hái và thích thú, nhưng sau một khoảng thời gian học đàn một vài bé lại chuyển sang hứng thú với những bộ môn nghệ thuật khác.

Chính vì vậy, phụ huynh có thể xem xét và cân nhắc để lựa chọn mua đàn piano cho bé thế nào sao cho hợp lý nhất. Nếu xác định mua đàn dùng trong khoảng thời gian chục năm thì có thế lựa chọn đàn piano điện cho bé. Còn muốn mua đàn dùng được lâu hơn thì nên cân nhắc lựa chọn đàn piano cơ

2. Mua đàn piano cho bé phù hợp với ngân sách tài chính

Một yếu tố khác cũng ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định mua đàn piano cho bé của phụ huynh là ngân sách tài chính. Tùy vào ngân sách tài chính của gia đình mà phụ huynh nên lựa chọn những sản phẩm piano sao cho phù hợp.

Tùy vào ngân sách tài chính mà phụ huynh lựa chọn mua đàn piano cho bé sao cho phù hợp

Với phụ huynh có điều kiện, việc sắm cho con một chiếc đàn piano cơ giá thành lên đến trăm triệu để con theo đuổi đam mê âm nhạc là một quyết định hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên, nếu phụ huynh không có khả năng chi trả cho đàn piano cơ thì có thể chọn cho bé một chiếc đàn piano điện giá rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của bé.

Phụ huynh cũng có thể tham khảo giá thành các loại đàn piano điện và cơ ở các Showroom khác nhau để đưa ra được quyết định sau cùng.

3. Lựa chọn thương hiệu uy tín mua đàn piano cho bé

Lựa chọn thương hiệu đàn piano uy tín cho bé là rất quan trọng. Có 3 yếu tố giúp phụ huynh có thể xác định một thương hiệu đàn piano cho bé có uy tín hay không gồm: Chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành hậu mãi và các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Lựa chọn thương hiệu uy tín để mua đàn piano cho bé rất quan trọng

Có một số thương hiệu đàn piano lớn và uy tín tại Việt Nam để phụ huynh có thể lựa chọn như: Steinway & son, Kawai, Yamaha, Roland, Casio,… Ngoài ra vẫn còn nhiều thương hiệu piano khác phụ huynh có thể tìm hiểu và tham khảo thêm để lựa chọn mua đàn cho con

Trên đây là 3 yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn đàn piano cho bé mà Sky Music giới thiệu đến phụ huynh học sinh, tin rằng qua bài viết này các bậc phụ huynh có thể sắm được cây đàn piano chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu học tập của các bé nhà mình.

0988 560 808